Bánh tráng mỏng Đảm Đang - Ăn là thích

Để tạo nên món gỏi cuốn, ram chả ngon giòn tan, bên cạnh nguyên liệu chế biến thì không thể thiếu bánh tráng cuốn. Nhưng bánh tráng quá giòn, dễ gãy vỡ khiến thức ăn rơi ra khi cuốn, mất đi tính thẩm mỹ. Bánh tráng mỏng Đảm Đang, bánh được tráng mỏng nhưng lại rất dẻo, giúp bạn thưởng thức món ăn trọn vẹn hơn.
Bánh tráng mỏng Đảm Đang - Mỏng dẻo, không sợ gãy khi cuốn rau Bánh tráng là một loại bánh quen thuộc của người dân Việt Nam, thành phần chủ yếu là gạo tẻ xay nhuyễn pha thêm 1 ít muối cho đậm đà hương vị. Loại bánh này được tráng rất mỏng khi ăn không cần nhúng nước để làm mềm bánh. Có rất nhiều loại bánh phải nhúng nước trước khi ăn vì bánh có độ giòn, khi gấp lại để cuốn thức ăn rất dễ bị gãy đôi. Dù được đóng gói bằng bao nilong nhưng nếu làm bánh rơi rớt hay để các loại thức ăn khác chồng lên trên thì bánh cũng sẽ bị vỡ. Điều này chắc hẳn chẳng ai mong muốn rồi!
Nhưng đừng lo đã có bánh tráng mỏng Đảm Đang rồi! Bánh được tráng rất mỏng bằng kỹ thuật hiện đại, tỉ lệ giữa bột và nước phù hợp vì thế bánh có độ dẻo, khi cuốn rau, làm chả ram không hề bị gãy, rách, cuốn chặt thức ăn thành từng khuôn trông vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt. Bánh tráng mỏng Đảm Đang - Không cần nhúng nước, trọn vẹn hương vị Điều đặc biệt ở bánh tráng mỏng thương hiệu Đảm Đang, bánh có độ dẻo được sử dụng ngay để gói cuốn thức ăn mà không cần phải nhúng nước, không lo bánh dính vào tay. Cùng với đó, nhờ quy trình sản xuất bánh đảm bảo chất lượng nên bánh tráng mỏng giữ được hương vị của gạo tẻ, thêm chút mặn mặn của muối. Hơn thế, để phù hợp với từng món gỏi cuốn thương hiệu Đảm Đang đã cho ra 2 dạng bánh tráng tròn mỏng và bánh tráng vuông mỏng, mang lại nhiều lựa chọn cho người ăn.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.