Mồi câu cá tra bằng bánh tráng - Bạn đã thử chưa?

 Bánh tráng vuông Mikiri - Bí quyết câu cá tra hiệu quả.

Ngoài công dụng trong ẩm thực, thì bánh tráng mỏng còn có công dụng không thể ngờ. Và hầu như rất ít người biết đến, chỉ có những người trong ngành, những người cần thủ đam mê câu cá tra. Thì sẽ biết đến công dụng của bánh tráng - đó là làm mồi câu cá tra siêu hiệu quả. 
Rất nhiều hồ câu, thợ câu đã thử và thành công. Cực kì đơn giản với vài thao tác, bạn đã có ngay mồi câu cá chất lượng. Bánh có độ dẻo nhất định, đối với những cần thủ câu cá tra thì mồi chủ yếu bằng cám hoặc bún đã ủ chua. Bạn biết đấy, nếu không có bánh tráng để kết dính mồi lại thì khi quăng cần xuống mồi sẽ bị rã ra ngay. Vì vậy bánh tráng là nguyên liệu rất quan trọng khi đi câu cá tra.
Hơn nữa, bạn thường thấy người ta sử dụng bánh tráng vuông hơn bánh tráng tròn. Vì khi cắt nhỏ bánh tráng tròn sẽ có rất nhiều phần không sử dụng tới.

Mua bánh tráng vuông mỏng ở đâu?

Bạn có nhu cầu tìm mua bánh tráng vuông mỏng, dẻo không nhúng nước. Mikiri là địa chỉ cung cấp mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nơi cung cấp và sản xuất. Cung cấp đầy đủ thông tin trên từng bao bì. 
Mikiri là nhãn hàng phân phối sỉ lẻ trên hệ thống toàn khu vực toàn quốc. Với giá cả hợp lí, có mặt tại mọi cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Nếu như bạn có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ 0908 71 68 71 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.