Bánh tráng cuốn thương hiệu Đảm Đang sự lựa chọn cho nhiều món cuốn ngon

Để ăn các món gỏi hay làm chả ram chắc chắn không thể thiếu bánh tráng, bánh tráng cuốn Đảm Đang thích hợp để sử dụng với tất cả các món ăn cuốn thịt, cuốn gỏi, làm ram… Nếu bạn muốn cuốn thịt, gỏi thì có thể lựa chọn bánh tráng cuốn hình tròn. Nếu muốn cuốn ram trông đẹp mắt thì nên dùng bánh tráng cuốn vuông.   

Bánh tráng Vuông
Bánh tráng Vuông
Cũng giống với nhiều bánh tráng khác có nguyên liệu chính là gạo tẻ xay nhuyễn với muối và pha với nước. Nhưng điều đặc biệt ở bánh tráng cuốn thương hiệu Đảm Đang, gạo tẻ được chọn lọc kỹ lưỡng, không bỏ tạp chất. Hơn nữa, bột được pha với nước theo một định lượng phù hợp nhờ thế giữ nguyên hương vị thơm của gạo, vị mặn mặn của muối.

Bánh được dùng ăn ngay mà không cần phải thấm nước, vì thế người ăn không lo bánh dính tay, bánh nhão như một số loại bánh nhúng nước đâu nhé.

Địa chỉ đặt mua bánh tráng thương hiệu Đảm Đang

Địa chỉ mua bánh tráng Đảm Đang
Địa chỉ mua bánh tráng Đảm Đang
Các đại lý, tạp hóa đang phân vân, đắn đo chọn nhà sản xuất bánh tráng không nhúng nước uy tín, chất lượng mà không lo về giá cả.
Có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Không cần phải lo lắng, chúng tôi đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu mà bạn đề ra.
Bạn có thể liên hệ qua hotline, đến trực tiếp hoặc qua các kênh thương mại điện tử: Tiki, lazada...

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương quảng hàm, phường 5, gò vấp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.