Bánh Tráng mỏng - Phát minh của người Việt

Bánh tráng mỏng không nhúng nước

Từ xa xưa, Bánh tráng mỏng là món ăn quen thuộc của người Việt, bánh tráng mỏng được làm từ bột gạo, một số nơi pha thêm bột mì. Bánh được tráng mỏng, phơi khô, cuốn với các loại thịt, cá, rau yêu thích. Ngoài ra, bánh tráng mỏng Mikiri không cần nhúng nước khi sử dụng. Bánh mỏng dẻo, cuốn không sợ gãy. Tiện dụng cho các chị em nội trợ.
bánh tráng mỏng Mikiri
Bánh trảng mỏng Mikiri

Những sáng tạo không ngừng thời hiện đại

Những tưởng với nguồn gốc lâu đời và vị thế vững chắc trong ẩm thực truyền thống, món bánh tráng vẫn sẽ mãi gắn bó với các công thức quen thuộc. Nhưng hóa ra, nó lại là nguyên liệu có mặt nhiều nhất trong các "hot trend" ẩm thực của giới trẻ.
Bánh tráng không nhúng nước
Bảnh tráng không nhúng nước
Món bánh không bao giờ hết hot với giới học trò. Xuất phát từ món bánh trộn rất giản dị từ Long An, bánh tráng trộn ngày càng được cải tiến thêm với khô bò, trứng cút, xoài xanh, đu đủ… biến thành món ăn phong phú độc đáo từ màu sắc tới hương vị, đã, đang và sẽ gây thương nhớ cho tất cả người trẻ Việt. Chỉ cần bắt bánh tráng mỏng thành sợi dài, và trộn các nguyên liệu bạn thích ăn vào. Bạn đã có ngay 1 món bánh tráng trộn ngon.
Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.