Những lưu ý khi mua bánh tráng mỏng Đảm Đang

Bánh tráng mỏng không còn xa lạ với người tiêu dùng, và đặc biệt là các bà nội trợ. Bánh là nguyên liệu không thể thiếu trong các món cuốn tôm thịt, đồ nướng, bánh tráng trộn. Nguyên liệu dễ tìm, dễ chế biến. Các bà nội trợ có biết được những lưu ý khi mua bánh tráng mỏng không nhúng nước chưa ?
bánh tráng mỏng đảm đang
Bánh tráng mỏng không nhúng nước
Đối với bánh tráng bạn nên lưu ý những đặc điểm sau để có thể mua được sản phẩm tốt.

  • Chú ý ngày sản xuất, hiện tại có nhiều hãng bánh tráng không để ngày sản xuất trên bao bì. Đặc biệt là bánh tráng kí, nếu không để ý bạn có thể mua phải loại bánh đã sản xuất từ lâu hoặc là hàng tồn từ những năm trước.
  • Tiện lợi khi sử dụng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện dòng bánh tráng không nhúng nước khi sử dụng bạn hoàn toàn không cần có thêm chén nước bên cạnh
  • Thông tin nhà sản xuất đầy đủ: trên mỗi bao bì luôn luôn phải để thông tin sản phẩm với số điện thoại, địa chỉ của nhà sản xuất. Khi khách hàng muốn hỏi giá hay thắc mắc về chất lượng của sản phẩm thì có thể gọi cho nhà sản xuất để được giải đáp kịp thời. 

bánh tráng vuông mỏng
Bánh tráng vuông mỏng
Hiện nay tình trạng hàng nhái và hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Khi mua bạn nên lựa chọn và tìm hiểu sản phẩm thật kĩ để có thể đảm bảo sức khỏe bạn và những người thân yêu.
Nếu còn phân vân với lựa chọn của mình. Hãy chọn bánh tráng mỏng Đảm Đang, bánh có tất cả những yêu cầu trên. Trên bao bì có ghi rõ ngày sản xuất, và đặc biệt có số lá rõ ràng.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương quảng hàm, phường 5, gò vấp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.